Thứ ba, 24/12/2024
icspart.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc nội dung bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Việc thu thập thông tin khách hàng qua website icspart.vn sẽ giúp chúng tôi:
– Trao đổi với khách hàng về thông tin đơn hàng.
– Nắm bắt được nguyện vọng, mong muốn của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá,… của cửa hàng. Hỗ trợ nhanh nhất khi có khiếu nại từ phía khách hàng.
Thông tin khách hàng mà cửa hàng thu thập gồm: Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, giới tính. Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng, không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau đây chúng tôi có thể chia sẽ thông tin khách hàng:
– Được sự đồng ý của khách hàng
– Theo yêu cầu của những cơ quan nhà nước khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập thông tin hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Liên Lục Địa
Người đại diện: Hoàng Văn Vinh
Địa chỉ: số nhà 51 phố Mê Linh, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Số điện thoại: 0832269138 – Email: [email protected]
5. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Việc thu thập và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng được thực hiện bởi icspart.vn. Chúng tôi sẽ không giao quyền thu thập và quản lý thông tin cho bất kì một bên thứ ba nào khác trừ trường hợp có yêu cầu của pháp luật.
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Khách hàng có thể thực hiện các quyền tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân bằng cách truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email, điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website icspart.vn
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Các khiếu nại có thể được gửi trực tuyến qua website của chúng tôi thông qua email, số điện thoại.
Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, và có trách nhiệm phản hồi lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Chúng tôi có quyền từ chối khiếu nại nếu cho rằng khiếu nại đó không có thiện chí, nhận thức sai hoặc thiếu thông tin. Chúng tôi sẽ đưa ra ý kiến phản hồi về khiếu nại đó và giải thích vì sao khiếu nại đó không được xử lí tiếp.
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, chúng tôi có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng.
Bảo quản yêu cầu cá nhân đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, Email, số điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cung như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến [email protected] hoặc gọi điện thoại tới số 0838508138 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24h (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và người tiêu dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
Chính sách bảo mật chỉ áp dụng khi khách hàng đăng ký trên website chính thức icspart.vn của cửa hàng. Mọi thông tin quý khách hàng đăng ký tại những website khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo mật thông tin này.
Kính gửi quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm phụ tùng Honda chính hãng, cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng trong năm vừa qua. Bảng giá bán lẻ phụ tùng xe máy Honda chính hãng luôn được đội ngũ cập nhật trực tiếp lên website cũng như các kênh bán hàng của mình, dưới đây là danh sách mã phụ tùng và bảng giá chia sẻ dạng file Trang Tính Google (Google Sheets) để quý khách hàng tiện theo dõi.
Xem trên Google SheetsTrên đây là bảng giá phụ tùng Honda mới nhất năm 2025, áp dụng với khách hàng mua lẻ. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sỉ có thể đăng nhập ngay tại đây để check giá bán sỉ.
Hotline liên hệ: 0838.508.138 – 083.2269.138
Nghĩa vụ của Bên Bán:
Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu đối với hàng hoá
Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm:
(i) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba.
(ii) Hàng hóa đó phải hợp pháp.
(iii) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.
Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hoá
Bên bán có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và phải chịu trách nhiệm trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa đã bán trừ trường hợp hàng hóa được sản xuất, chế tạo, chế biến theo công thức, bản vẽ, thông số kỹ thuật chi tiết do bên mua cung cấp, trường hợp này bên mua phải chịu trách nhiệm nếu có khiếu nại khiếu kiện liên quan đến hàng hóa.
Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng và chứng từ liên quan
Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.
Bên cạnh việc giao hàng, bên bán còn phải giao chứng từ liên quan đến hàng hóa. Đó có thể là vận đơn, các thông tin về hàng hóa, quy cách đóng gói bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Đây là nghĩa vụ bắt buộc trong cả trường hợp hai bên không có thỏa thuận.
Đối với trường hợp giao hàng không đúng đối tượng được thỏa thuận, bên mua có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu bồi thường nếu có thiệt hại thực tế xảy ra.
Nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận
Bên bán có nghĩa vụ tôn trọng những thỏa thuận của hai bên về thời điểm cũng như địa điểm giao hàng. Trường hợp giao hàng trước thời hạn đã thỏa thuận, bên bán phải thông báo cho bên mua và bên mua có quyền từ chối nhận nếu các bên không có thỏa thuận khác.
Nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa
Thời điểm chuyển quyền sở hữu hàng hóa được xác định như sau: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc các bên có thỏa thuận khác, quyền sở hữu được chuyển từ bên bán sang bên mua kể từ thời điểm hàng hóa được chuyển giao.
Trách nhiệm đối với hàng hóa không phù hợp với hợp đồng
Hàng hóa không phù hợp với hợp đồng là hàng hóa thuộc các trường hợp sau:
(i) Không phù hợp với mục đích sử dụng thông thường của các hàng hoá cùng chủng loại;
(ii) Không phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào mà bên mua đã cho bên bán biết hoặc bên bán phải biết vào thời điểm giao kết hợp đồng;
(iii) Không bảo đảm chất lượng như chất lượng của mẫu hàng hoá mà bên bán đã giao hoặc thỏa thuận với bên mua;
(iv) Không được bảo quản, đóng gói theo cách thức thông thường đối với loại hàng hoá đó hoặc không theo cách thức thích hợp để bảo quản hàng hoá trong trường hợp không có cách thức bảo quản thông thường.
Nghĩa vụ bảo hành hàng hóa
Nghĩa vụ này được quy định trong Bộ Luật dân sự năm 2015 và Luật Thương mại 2005, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số văn bản khác. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua từ ICSPART.VN đều được bảo hành theo Chính sách bảo hành cho từng mặt hàng cụ thể.
Nghĩa vụ thông báo
Trong Bộ luật dân sự năm 2015 và cả Luật Thương mại năm 2005 ngoài quy định về nghĩa vụ thông báo của bên bán trong trường hợp có khiếu nại về sự vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa được sản xuất theo yêu cầu, công thức bên mua cung cấp, bên bán còn có nghĩa vụ thông báo với bên mua về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.
Theo đó, các bên thỏa thuận về việc thông báo đối với trường hợp sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến việc thực hiện hợp đồng và hành vi khắc phục của các bên để ngăn ngừa thiệt hại cho cả hai bên.
Nghĩa vụ của Bên Mua:
Nghĩa vụ thanh toán
Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.
Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.
Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.
Nghĩa vụ nhận hàng
Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.
Nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa
Bên mua phải kiểm tra hàng hóa hoặc bảo đảm đã có sự kiểm tra hàng hóa trong một thời hạn ngắn nhất mà thực tế có thể làm được tuỳ tình huống cụ thể.
Nghĩa vụ thông báo
Nếu không có thỏa thuận khác, bên mua có nghĩa vụ thông báo cho bên bán về việc khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan đến vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến quá trình thực hiện hợp đồng của hai bên.
Nghĩa vụ đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa
Bên mua có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp bên mua đặt hàng và yêu cầu bên bán sản xuất hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.